Tình yêu dành cho Kyuhyun

fan girls hãy cứ ảo tưởng sức mạnh đi thôi. Cùng nhau viết nên câu chuyện của chúng ta nào

Kyuhyun Fanfic động

Ở một nơi lặng lẽ nghĩ về thế giới rộng lớn ngoài kia và viết nên những câu chuyện của riêng mình.

Hot 11/3: Hôm nay cập nhật chap 5 Xuyến Chi Vô Sắc nhé!

Short fic: Ngày mai sẽ lại là một khởi đầu

Au: Người thích hóng hớt

Miêu tả: Trong đây không có Tiến Dũng hay Đức Chinh gì đâu nhé. Mà chỉ có 4 nhân vật “lớn” làm mưa làm gió mấy ngày nay. Vui thôi mọi người đừng ném đá.

Việt Hàn

Truyện 9: Xuyến Chi Vô Sắc 

Au: Người-lâu-lâu-mới-chịu-lấp-1-hố

Miêu tả: Tui hok biết WonKyu là ai hết “)))))). Trong truyện này chỉ có một Triệu Khuê Hiền và một Thôi Thủy Nguyên cùng vài thành phần vai phụ mà -ai-cũng-biết-là-những-ai-đó.

Mục lục: Nguyên Hiền 1 ∗∗ Nguyên Hiền 2 **Nguyên Hiền 3 **Nguyên Hiền 4

Nguyên Hiền 5 **

Truyện 8: One Shot Vấn Đề Nan Giải Của Choi Siwon

Au: Hủ nữ có tâm hồn bắt đầu đen đúa

Miêu tả: Không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi, hội không thích BL, anti hủ nữ các loại. Chân thành cảm ơn.

1 chap duy nhất

Truyện 7: Lời yêu em

Tác giả: Một-ai-đó-thế-nào-cũng-có-ngày-đục-thủng-thuyền.:)))))

Thể loại. WonKyu cùng các diễn viên khách mời.

Loving-u 1 *

Truyện 6: Người thứ ba đến trước (đã xong)

Tác giả: Cuồng ngược nữ

Thể thoại: Hiện đại, ngược tâm ngược thân,…

Miêu tả: Méo biết mô tả thế nào luôn. một đống máu chó, ngược toàn tập.

Ghi chú: POV lần lượt của 4 chap Changmin-Kyuhyun-Siwon-Yunho. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc ! thanh kiều “)))))

KyuXWonXChang1 ^KyuXWonXChang2^ KyuxWonxChang 3

KyuxWon END

Truyện 5: Trở thành sủng nam của Choi Siwon (đang chờ)

Tác giả: fan girl não tàn

Thể loại: Cổ trang, cung đình, WonKyu,vân vân mây mây.

Mục lục:

SunMoon 1 & SunMoon 2 & SunMoon 3 & SunMoon 4 & SungMoon 5 &

Truyện 1: Super Junior! The Last Man Standing (còn 1 phiên ngoại)

Tác Giả : Tui

Thể loại: fanfic về Suju với main là Kyuhyun, truyện ngược, buồn, HE.

(Fic đầu tiên. Đơn giản, thanh thản, không ngược quá nặng. Giờ không dám đọc lại.:)))

Mục Lục:

Truyện 2: Đợi ở Gwanghwamun (hok biết chừng nào xong)

Tác Giả: Fan girl có sở thích ngược, ngược nữa, ngược mãi.

Thể loại: Ngược, sủng, cường công nhược thụ, WonKyu fanfic, Ending chưa biết thế nào.

(Ai mà đọc được hết cái fic dài ngoằng này xin nhận của tiểu nữ một lạy. Giờ nhìn lại mới thấy khiếp.)

Mục Lục:

Truyện 3: Short fic: Kẻ Giấu Tim (xong ùi)

Thể loại: Sad. WonKyu

Fic này cạn lời.

Heart 1 & Heart 2 & Heart 3 & Heart end. #Team quá nhây.:))))

Truyện 4: Short fic: Điều tốt cho nhau (end)

Thể loại: lãng đãng một buổi chiều nào đó định viết fic vui cuối cùng ra thành phẩm lại là một đống ngược haizzzzzzz. WonKyu

good for you

27 thoughts on “Kyuhyun Fanfic động

  1. Chúc chủ nhà hoàn thành luận văn suôn sẻ nhé. Giai đoạn bắt đầu thức đêm và nốc cà phê đấy :)) mình sẽ ngoan ngoãn đợi fic/chap mới khi nào cậu xong xuôi hết nhé ^^ thỉnh thoảng sẽ vào để hú hét về Kyu trong Tân Tây Du Ký nữa hihi.

    Like

  2. Trời ơi chịu không nổi phải chạy qua đây hú hét với cậu cho thỏa :)) xem Tân Tây Du Ký xong bấn loạn quá cậu ơi, sao hắn có thể dễ thương đến thế chứ hả trời!!! Trông hắn aegyo với cả mọi người, xong cả cái mặt đoạn hắn hát bài trong Lion King mà chỉ muốn đè ra ngược quắn quéo!!! Mà bây giờ hắn bị chết cái tên Cho rượu chè rồi, cứ nhắc tới bia rượu gì là nhất loạt người ta quay sang nhìn hắn, idol của tui đó trời ơi khổ quá àh =))

    Huhu cứ nghĩ đợi 2 năm nữa mới lại được thấy moment WonKyu, chỉ sợ Mã gia lại lên cơn đi lăng nhăng khắp chốn thì đau lòng đau tim quắn mất cậu ơi :((

    Like

    1. Jo Rượu chè, Jo Cinema…tới gần vô trại rồi mới bộc lộ hết ra he. Tớ cũng cảm thấy có lẽ là show cuối trước khi vào trại nên anh chơi hết mình không thèm để ý hình tượng luôn. Nhưng nhờ vậy mà quá sức đáng yêu. Hàng loạt biểu cảm làm fan không thở nổi.
      Cái đoạn làm nhiệm vụ buổi sáng mà ẻm vs Mino ra bờ biết mở party á. Trời, tua đi tua lại mấy lần. Quẩy hết sức hồn nhiên luôn.
      Suju đến từ cùng một hành tinh hay sao ấy. Ông Heechul cũng sắp thành tinh bên Knowing brothers, đoán bài hát chỉ bằng một nốt nhạc. Bên này, Jo Cinema mới nghe 1 2 tiếng động là biết tỏng phim gì liền. Hyuk sắp nối gót vô radio stars, để coi ổng làm ra chuyện gì nữa đây.:))))))
      Tớ coi đoạn Hyuk đi đón Hae mà ganh tị vãi cậu ạ. Tới chừng Chộ nhà mình không biết Won có đi đón tình củm vậy không nữa. Nếu mà có chắc tui chết.:))))

      Like

      1. Thấy ẻm quẩy không cần quan tâm gì hết, không được ăn sáng cũng không sao :)) sáng staff gọi dậy thì cái mặt ngái ngủ ra lấy đồ hổng thèm biết là đang cầm cái gì. Trời ơi yêu muốn xỉu hà ❤ ❤ ❤ mà hôm nọ nghe nhạc đoán tên thấy Kyu kiểu đừ đừ vậy mà tập này xuất thần dã man :)) tớ xem mà cứ há hốc cả mồm ra ấy :))

        Huhu hôm nọ tớ cũng mới quằn quại ganh tỵ với Hae cả Hyuk :(( đọc tin xem ảnh mà muốn bể tim :(( ông Won lúc nào cũng luôn mồm yêu Kyu nhất thương Kyu nhất, liệu liệu 2 năm nữa mà ra đón đi. Mà thiệt ổng ra đón chắc tớ ăn mừng nguyên tháng :))

        Like

      2. Giờ buồn buồn lại tìm mấy cái vid cũ để coi. Từ hồi Won vô trại quang cảnh vắng vẻ hẳn đi chứ hồi đó thì hint ngập trời, tim bay phấp phới. Coi lại lúc mấy ổng đi nói chuyện ở Oxford University ấy, cưng dã man. Chộ nói tiếng Anh xong lại gật gù như kiểu “English của tốt cực”, Won đứng kế cười ôn nhu nữa chứ. ❤

        Like

      3. Coi clip moment WonKyu lúc nào cũng cảm thấy Mã Si Ngựa dịu dàng hết sức :(( mặc dù cũng có những lúc anh không kềm được cơn thú tính thì lại lao ra ôm ấp cưỡng hôn bảo bối của ảnh :)) nhưng mà hầu hết là dịu dàng yêu thương muốn nín thở.

        Tớ nhớ hồi đấy đọc một cái tin trên kenh14, Kyu bị ốm, ra sân bay mà nhìn kiểu sắp ngất đến nơi, thế là một tay Won cầm hết cả túi xách vali cho Kyu. Xong còn thấy có fan acc kể là lúc lên máy bay Kyu bị nôn cũng là Won chăm chút cho, để cho Kyu dựa vào người ngủ cả chuyến. Ngọt ngào quá thể :((

        Like

      4. àh mà cậu có coi cái fancam oxford uni mà con nhỏ quay phim còn buột miệng “He’s so cute oh my gosh” lúc Kyu nói xong ấy. Tớ thề là bản mặt và nụ cười của Mã gia lúc đó đúng kiểu “Uh đấy, bảo bối của anh đấy, của mình anh thôi đấy, các em có ghen tỵ không???” :))

        Like

  3. Mới coi có mấy clip của Tân Tây Du Ký tập mới thôi mà vừa thấy cưng vừa thấy nhục thay khi làm fan ổng T^T

    Đâu ra kiểu idol đang quay hình mà đánh bủm hồn nhiên hả giời :((

    Nhưng mà xong rồi coi clip ổng đi siêu thị cái lại cưng quắn quéo!!! Trời ơi cái giọng nói “muối” với “tiêu” nghe cưng muốn xỉu, như trẻ con 3 tuổi :)) xong rồi cứ đứng ở hàng thịt hết vung vẩy tay đến sờ sờ ngực để mua ức gà =)) tớ thiệt chỉ coi clip mà còn muốn nhảy vào…bóp =)) hỏi sao Mã Gia cứ ở gần ẻm là lên cơn lao vô ôm ấp các kiểu há há há =))

    Like

    1. Coi xong tưởng Idol đi mua dú heo không à! May sao cô đó đưa ra tim gà chứ không phải dú heo à. Tập này ẻm chiếm toàn bộ ánh sáng luôn. Khúc đoán được chính xác tên mấy loại rượu mà tớ cười ra nước mắt. Bợm chính hiệu rồi cậu ạ.
      Thả bom xong mặt mũi tỉnh queo nữa chứ. gần mười hai năm làm idol coi như xong rồi.:))))))))
      Khúc ăn ớt cay định bỏ cuộc bị Mino kéo lại trời ơi muốn nhào vô cào màn hình. Cái mặt nhăn nhăn phụng phịu nhìn chỉ muốn véo thôi. Dạo này đáng iu quá thể :))))))))))))))). Anh Ngựa mà coi tập này k biết có quắn quéo như mình hok ha?

      Like

  4. Anh có 2 năm vắng bóng nên tự tin là fan sẽ quên đó mà :)) còn lâu mới quên nhóe há há.

    Mà thiệt là chết tên Cho rượu chè rồi :)) rành rượu quá biết làm sao giờ.

    Trời ơi mặt ảnh càng ngày càng thấy cưng muốn xỉu. Mấy cái biểu cảm càng lúc càng đáng yêu :(( hồi xưa anh bảo anh không thích aegyo mà giờ anh ào ạt ra làm fan chỉ muốn trụy tim thôi àh :(( thiệt khúc ở siêu thị tớ mà ở đó xong cứ nhìn ổng qươ quào vậy chắc tớ bất chấp lao vô bắt cóc về để tống tiền Mã Gia :))

    Thiệt cũng tự hỏi không chỉ Mã Gia mà toàn thể SuJu lúc xem show này có suy nghĩ sao ha. Nhất là anh già Teuk chả bảo toàn nhìn mặt maknae mà sống, xong lại thấy lên show thì aegyo cả rổ vầy :))

    Like

    1. Ôi xem đến đoạn giành được 7 viên ngọc rồng mà vui quá :(( vậy là năm 2019 sẽ lại được xem cậu Rỗ nhà chúng ta aegyo với mọi người rồi :((

      Like

      1. Cậu có xem mấy cái ảnh hôm nay fans chụp chưa?
        Hic. Ứ chịu đâu, Uke của tớ sao lại nam tính quyến rũ vậy cơ chứ. Từ dạo 2010 để tóc ngắn rồi thôi, dạo này anh toàn chạy theo mốt tổ chim bánh bèo uke quằn quại. Tưởng hoocmon nam trong anh bị Ngựa triệt tiêu hết rồi chứ. Ai ngờ bây giờ lại xuất hiện trở lại. Anh Ngựa nhìn thấy chắc sốc lắm!:((((((((

        Like

      2. Chắc thả thính trong trại huấn luyện vất vả quá nên nhìn gầy hẳn đi, V-line rõ ràng nhóe giờ thách đứa nào bảo anh béo cằm nọng nào =)) xong rồi lại còn suốt ngày chỉ mặc đồ đen nữa chứ huhu nên trông càng gầy càng men lỳ.

        Nhưng mà cậu cứ phải nghĩ là phải gầy thế thì anh Ngựa mới dễ bế bồng chăm bẵm vỗ béo lên lại đó :)) càng gầy thì đứng cạnh mớ cơ của anh Ngựa trông lại càng bé bỏng đáng yêu thôi. Gì chứ sáu múi của anh Ngựa chấp hết nha 😉

        Like

  5. lâu lâu mò lên chap mới chưa thấy đâu mà đã thấy 2 chị 8 một tràng dài ngoằng rồi. nhà thông gia xôm ghê

    Like

      1. hức. Won nhà ngta chả thương Kyu nhà chị nhất còn gì, lúc nào cũng nhìn vs ánh mắt đắm đuối. có mà Kyu nhà các chị hay bơ Won ý.

        Like

  6. làm giá là mất chồng như chơi đấy chị. Phải giành lại bằng được chứ. Nhưng mà Won chung tình lắm, chắc vẫn thủ tiết chờ vợ đấy.

    Like

    1. Hai ông này nhiều lúc cho con dân cả núi hy vọng, nhiều lúc bơ nhau như đúng rồi. Dù biết mình ship là chuyện của mình như mỗi lần thấy le lói tia hy vọng như vậy lại lâng lâng như thuở ban đầu ấy. haizzzzzzz:)))))

      Like

  7. Trời ơi tớ xin lỗi trước vì spam wordpress của cậu điên đảo, nhưng mà Chộ bé bỏng của chúng ta tập Tân Tây Du Ký này xuất thuần quá trời ơi!!! Tớ xem mà nửa đêm súyt nữa thì mở cửa sổ ra hú =)) phục Chộ sát đất vụ án mạng trên tàu hỏa, ẻm diễn như thần ấy qua mặt hết cả hội. Mà không biết là máy quay có ưu ái không mà tớ thấy mặt mộc của ẻm vẫn cưng hết sức àh ❤ cả cái mặt nhõng nhẽo lúc nói chuyện với tổ sản xuất nữa, chỉ muốn nhéo cho một phát cho hết phụng phịu đi!!!

    Mà tự nhiên nhì mấy tấm hình ẻm mặc cái áo đen cổ tròn làm tớ thấy tim tỏi gì lại bay véo theo ẻm y như thời mới thích =)) khổ quá àh, trộm nghĩ bảo sao anh Won khó kiềm chế mỗi lần đứng gần ẻm chứ =))

    Like

    1. Hai ngày nay đi phụ giúp chuẩn bị đám cưới cho một chị bên này. :)))) Tối qua khuya lắm mới về, nhảy lên Hphim coi có vietsub chưa thì tập 7 bị lỗi, tiếng vs hình k khớp. Vậy mà cũng ráng ngồi coi, não như muốn tách ra làm 2 phần vậy á.:)))))))))))))))))
      Tớ đồng ý là tập 4 này Chộ chơi hết mình quá, hồi tập 3 kiểu như chưa thân quen nên còn e dè ấy. Quá thần dễ thương luôn. Tớ thích nhất là khúc ẻm phát hiện ra nhân vật của mình dưới bát cơm với lúc chơi game trên tàu á. Muốn bay vô cưỡng hôn ẻm như anh Ngựa à. kkkkkkk Cứ cute vậy bảo sao ng ta k muốn phạm tội.

      Like

      1. Tớ coi trên trang kzone thì không bị lệch ý, tớ lên hphim thấy lệch dữ quá chịu không nổi nên đành chạy đi kiếm chỗ khác, may sao kiếm ra.

        Trời ơi coi tập này mà cứ quắn quéo vì Chộ hà, cái mặt cứ phụng phịu kiểu gì áh chỉ muốn cắn cho mấy nhát :)) xong cả khúc chọn phòng thịt rượu mà bước vô bị nguyên phòng tổng sỉ vả vì tội không được ăn thịt heo mà cũng chọn =)) cái mặt khúc đó đúng kiểu đờ đẫn luôn áh. Thiệt càng coi mới càng hiểu sao anh Ngựa cưng ẻm dữ dội vậy. Miệng thì cứ tỏ vẻ đanh đá chứ lúc làm aegyo thì chỉ muốn bể tim với ẻm hà ❤

        Like

      2. Ngốc không chịu nổi cái khúc chọn phòng! Năm nay dàn staff ra đề toàn lựa sở thích của ẻm. Cái show gì đâu mà rượu chè nói bậy từ đầu đến cuối. :)))))))))Cười mún xỉu lun.
        Cơ mà khúc trên tàu tui chắc 100% là các anh sẽ nhận ra ẻm vậy mà cuối cùng lại chọn bác Dong. Cái camera của PD Ngốc chình ình mặt ẻm chính giữa vậy mà k ai chịu tin. Jiwon cay vụ đó lắm. :))))))) Tẩy trang rồi thấy còn long lanh hơn lúc chưa tẩy nữa. quá iu rồi

        Like

      3. Hở ra là bị gọi “Cho rượu chè, Con sâu rượu, Cho say xỉn” idol tui đó trời ơi =)) mà cái mặt ẻm lúc mở cửa phòng ra chưa kịp đặt chân vô đã bị xài xể, đúng kiểu câm nín :)) lại còn “Em quên bẵng mất vụ thịt heo”, ổng thấy soju là mờ mắt rồi chứ gì nữa :))

        Khúc trên tàu tớ thót cả tim ấy vì cứ nghĩ là ẻm bị phát hiện rồi, nhất là khúc tìm ra bạn của thủ phạm là Heechul ấy là tớ đã nghĩ thôi xong đời em Chộ. Ai ngờ đâu ẻm vẫn qua mặt tới cùng :)) lúc nhận tiền

        Like

      4. Lúc nhận tiền mặt rất hả hê chứ :))

        Mà khúc ẻm cãi là nếu là thủ phạm thì đã không đi tẩy trang để bị quay mặt xấu, thiệt tớ chỉ muốn nhào vô đập cho ẻm tỉnh giùm :(( mặt cưng muốn chết thì có :((

        Like

Leave a comment